Nước dùng cô đặc vị lẩu hải sản 180g

Thời gian giao hàng nhanh chóng và phạm vi vận chuyển rộng là những yếu tố quan trọng khi mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về những thông tin này. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về chính sách vận chuyển và thanh toán của chúng tôi, dưới đây là một số thông tin cần thiết.

1. Đối tượng áp dụng

  • Khách hàng mua hàng trên website buaantuoi.vn hoặc đặt hàng qua các kênh chat, Facebook, zalo và số Hotline 028 7300 4456 (từ 8h00-17h00).

2. Phí vận chuyển và thời gian giao hàng

Vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin khi đặt hàng.

Thời gian giao hàng đối với sản phẩm Cháo, Nước Dùng:

  • Khu vực Nội thành TP.HCM – Từ thứ 2 đến trước 16h thứ 6: giao hàng trong vòng 24h.
  • Khu vực Nội Thành TP.HCM – từ sau 16h Thứ 6, Thứ 7, Chủ Nhật: giao hàng chậm nhất vào Thứ 2 kế tiếp.
  • Khu vực ngoại thành TP. HCM – Từ Thứ 2 đến trước 16h Thứ 6: giao hàng trong vòng 3 ngày.
  • Các tỉnh ngoài TP.HCM – từ sau 16h Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật giao hàng trong vòng 5 ngày.

Thời gian giao hàng Mát, Đông Lạnh:

  • Khu Vực Nội thành TP.HCM – Từ Thứ 2 đến thứ 6:
    • Đặt hàng trong khung giờ 9h – 16h: giao hàng trong vòng 03 tiếng.
    • Đặt hàng trong khung giờ 16h – 9h sáng hôm sau: giao hàng trước 11h sáng.
  • Khu Vực Nội Thành TP.HCM – Thứ 7, Chủ Nhật: giao hàng chậm nhất vào Thứ 2 kế tiếp.
  • Các sản phẩm hàng Mát, Đông Lạnh không áp dụng giao hàng đến một số khu vực để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Phí vận chuyển:

  • TP.HCM: Phí vận chuyển sẽ được hiển thị trên đơn hàng.
  • Khu vực tỉnh ngoài TP.HCM: nhân viên xử lý đơn hàng sẽ thông báo phí vận chuyển.
  • Phí vận chuyển căn cứ trên bảng giá của đơn vị vận chuyển kết nối với chúng tôi.

Những lưu ý khi nhận hàng:

  • Thời gian giao hàng: kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • Phí vận chuyển: mức phí vận chuyển đối với khu vực TP. HCM và theo bảng giá của đơn vị vận chuyển.
  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, vui lòng thông báo cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
  • Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi cam kết bảo vệ hàng hóa và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa có dấu hiệu bóc mở.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi hiểu là khách hàng đã kiểm tra và đồng ý nhận hàng.
  • Trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và được hoàn tiền.
  • Chúng tôi cam kết hàng hóa gửi đến khách hàng đều là hàng mới 100%, còn đủ hạn sử dụng.

3. Thanh toán

Quý khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán sau đây:

  • Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi).
  • Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản trực tiếp. Cần thông báo đã chuyển khoản sau khi thanh toán.
  • Cách 3: Thanh toán bằng VNPay/thẻ thanh toán nội địa (ATM Napas).

Mong rằng với những thông tin trên, quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về chính sách vận chuyển và thanh toán của chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của quý khách hàng.