5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Tập đoàn TH đã vinh dự được xướng tên trong danh sách “Thương hiệu quốc gia” năm 2022 với 5 nhóm sản phẩm đáng tự hào. Đó là: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Sữa tươi TH true MILK và Kem TH true ICE CREAM

Sữa tươi TH true MILK và Kem TH true ICE CREAM từ lâu đã nằm trong danh sách “Thương hiệu quốc gia”, chứng tỏ sự uy tín và chất lượng của Tập đoàn TH. Tuy nhiên, năm nay đánh dấu lần đầu tiên các sản phẩm sữa hạt và nước uống tốt cho sức khỏe (nước tinh khiết và nước uống sữa trái cây) của TH cũng được vinh danh. Điều này khẳng định sự nỗ lực của TH trong việc định vị và sáng tạo các sản phẩm có giá trị cốt lõi cho “Sức khỏe cộng đồng” và “Hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Hành trình Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Tiên phong

Thương hiệu TH true MILK ra đời từ năm 2009 nhờ sự đam mê của bà Thái Hương – nhà Sáng lập và Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH. Thương hiệu này được xây dựng bằng tình yêu của một người mẹ, mong muốn mang đến cho trẻ em nguồn sữa sạch và sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Để tạo ra những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và có năng suất quốc tế từ đất nước Việt Nam, TH đã áp dụng “khoa học công nghệ và quản trị đan xen vào nhau”. Sản xuất dựa trên nền tảng tư duy chiến lược và kết hợp tài nguyên thiên nhiên Việt, trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới.

Sự hưởng ứng của người tiêu dùng

Sau hơn 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, Tập đoàn TH đã thành công với hơn 130 sản phẩm từ sữa tươi và đồ uống tốt cho sức khỏe. Điều này là minh chứng cho việc TH luôn dẫn đầu trong việc sáng tạo và đổi mới để mang đến các giải pháp thực phẩm và đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Mục tiêu cuối cùng của TH là mang đến “True Happiness” – sự hạnh phúc thực sự cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của TH đáp ứng các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và hạn chế sử dụng đường tinh luyện, chất bảo quản và chất phụ gia. Tập đoàn cũng đã phát triển các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến người lớn và người cao tuổi.

Các giải thưởng và thành tích

Năm 2022, Trang trại bò sữa TH tại Nghệ An đã được trao giải VIETSTOCK “Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất” bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. TH cũng đã nhận giải Doanh nghiệp sản xuất thức ăn cho gia súc nhai lại tốt nhất.

Các sản phẩm của TH cũng đã được công nhận với nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow (từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018, và nhiều hơn nữa.

Tiến xa trên con đường danh tiếng

Sau thành công của sữa tươi TH true MILK, Tập đoàn TH đã đẩy mạnh cách mạng sữa hạt với sự ra mắt của thương hiệu sữa hạt TH true NUT. Hiện tại, TH đang tiếp tục phát triển các đồ uống tốt cho sức khỏe với Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. Tất cả các sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Tổ hợp chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao của TH tại nhiều địa điểm trên toàn quốc cũng đang thu hút sự đầu tư. Thương hiệu TH trên thế giới cũng đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò công nghệ cao tại Nga với tổng vốn đầu tư lên tới 2,7 tỷ USD. TH cũng đang triển khai các dự án nông nghiệp tại Australia.

Tập đoàn TH cam kết đảm bảo các tiêu chí tươi, sạch, thơm ngon, bổ dưỡng và giữ vẹn nguyên tinh túy từ thiên nhiên. Sự tin yêu của người tiêu dùng đã là động lực để TH không ngừng sáng tạo và phát triển, để đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và mang lại niềm tự hào cho đất nước và con người Việt Nam.