Chính sách đổi trả hàng

ĐIỀU KHIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

Chấp nhận đổi sản phẩm READY Q nếu sản phẩm do Công ty giao nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao và sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi hàng bao gồm:

Đóng gói bao bì, tem, nhãn và các phụ kiện tặng phẩm kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn đầy đủ;
Sản phẩm chưa qua sử dụng;
Có hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chỉnh sửa;
Chấp nhận đổi trả hoặc hoàn tiền cho quý khách đối với các sản phẩm được nhân viên giao hàng xác định là lỗi từ nhà sản xuất tại thời điểm giao hàng;

Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm khuyến mãi

Không áp dụng đổi trả hàng trong các trường hợp:

– Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.

– Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.

– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ,…)

​HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

Quý khách kiểm tra sản phẩm cần đổi trả đáp ứng quy định đổi trả hàng của công ty.

Quý khách gửi email nêu rõ lý do đổi/trả hàng và hình ảnh sản phẩm nguyên trạng đến [email protected]

Quý khách gọi điện đến hotline READYQ: 098 105 7095, thông báo tình trạng sản phẩm.

Sau khi nhận sản phẩm, Công ty sẽ kiểm tra và liên hệ với khách hàng về việc đổi trả hàng.

Công ty sẽ giữ quyền từ chối đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng điều kiện đổi trả hàng theo quy định.